อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ แถลงข่าวแนะนำ “ASUS Notebook U Series”

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการยกย่องในความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและการออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัลจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น RedDot (เยอรมนี), G-Mark (ญี่ปุ่น), Stuff (ฝรั่งเศส), Computer Magazine (ฝรั่งเศส), PC Magazine (ฝรั่งเศส), FRAZ.PC (โปแลนด์), PC Achat (ฝรั่งเศส) และล่าสุดคือได้รับรางวัล iF Design Gold Award ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบ

และในครั้งนี้ อัสซุส ประกาศย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบที่โดดเด่น ด้วยแรงบันดาลใจจากความพลิ้วไหวของปีกผีเสื้อ ถ่ายทอดผ่าน ASUS Notebook U Series ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความบางเบา งดงามมีเสน่ห์ ที่ประสานกับคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า ทำให้อัสซุสโน้ตบุ๊ก รุ่น U Series พัฒนามาเป็นโน้ตบุ๊กที่สมบูรณ์แบบที่สุดในขณะนี้


ภายในงานท่านจะได้สัมผัสกับ “ASUS Notebook U Series” หลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งานที่ต่างกัน พร้อมกับ คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมาอัพเดทเทรนด์สินค้าและนวัตกรรมใหม่ของครึ่งปีหลังให้ทราบ ตามกำหนดการดังนี้

กิจกรรม: งานแถลงข่าวแนะนำ “ASUS Notebook U Series”
วัน: วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552
เวลา: 13.30 – 15.00 น.
สถานที่: GLEN BAR / ชั้น 1 Pullman Hotels & Resorts ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ทีมประชาสัมพันธ์อัสซุส:
บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่)
โทรศัพท์ 02-934-6718 ต่อ 12 โทรสาร 02-934-6720-21 อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th,

ไม่มีความคิดเห็น: