ลบประวัติการเข้าเว็บไซต์บน Firefox

  สวัสดีทุกท่านสำหรับวันฝนตกพร่ำๆ ทุกๆ คนครับ  วันนี้ก็บนความมาให้อ่านเล่นๆ กันตามเคยนะครับกับวิธีการลบประวัติการเข้าเว็บไซต์บน Firefox  ในบางครั้งการเข้าใช้ Internet ของเราก็อยากจะให้เป็นความลับอยู่บ้าง  โดยเฉพาะบ้างเรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ใช่ไหมล่ะ  โดยเราจะใช้วิธีการล้าง History การเข้า website ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ยากเลยครับ

การลบประวัติการเข้าเว็บไซต์บน Firefox

1. ทำการเปิด Firefox ขึ้นมา -> แล้วการคลิก Open Menu ซึ่งจะเป็นแถบ 3 ขีดด้านขวามือมุมบน -> แล้วคลิกที่ History

2. ทำการคลิกเลือกเมนู Clear Recent History หรือจะใช้คีย์ Ctrl+Shift+Del ก็ได้เช่นกัน



3.  จะปรากฏหน้าต่าง Clear All History ในช่อง Time range to clear ให้เลือกช่วงเวลาที่ต้องการที่จะลบประวัติการเข้าเว็บไซต์ ในที่นี้ผมแนะนำเป็น Everything เลย  ลบครั้งเดียวหมดจด  จากนั้นที่ Details ให้ติ๊กเครื่องหมายถูกหน้าส่วนที่เราต้องการลบ จากนั้นทำการกด Clear now ระบบจัดการให้ โดยจะเป็นการลบ History ต่างๆออกจาก Firefox ของเราออกทั้งหมดในการใช้งานประวัติเว็บไซต์ต่างๆที่เราเคยทำการเข้าใช้



สุดท้ายก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์อยู่บ้างนะครับ  จะให้นำเสนอบทความอะไรเพิ่มเติมเสนอมาได้เลยนะครับ  ^^







ไม่มีความคิดเห็น: