Walkman S-Series โผล่ในฝรั่งเศส

หลังจากที่มีเผยแพร่ภาพหลุดของเครื่องเล่นมีเดีย Sony Walkman S-Series ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดภาพ และราคาของเครื่องเล่นดังกล่าวได้ถูกนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ในฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เช่นเคย จากรายงานข่าวระบุว่า มันเป็นความผิดพลาดที่สินค้าใหม่หลุดออกมาก่อนเวลาอันควรอีกแล้ว




Walkman S-Series จะมีให้ผู้ใช้เลือกจับจองเป็นเจ้าของได้สองรุ่นด้วยกันคือ NWZ-S544 และ NWZ-S545 โดยภาพสินค้า และราคาที่หลุดออกมานั้น ปรากฎอยู่บนเว็บไซต์ค้าปลีกในฝรั่งเศสที่มีชื่อว่า materiel.net ซึ่งทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติการทำงานที่คล้ายกันมาก ข้อแตกต่างที่ชัดเจนคือ ขนาดของหน่วยความจำมีให้เลือก 8GB และ 16GB สนนราคาอยู่ที่ 129 (ประมาณ 6,300 บาท) และ 149 ยูโร (ประมาณ 7,200 บาท) ตามลำดับ
นอกจากขนาดของหน่วยความจำที่อยู่ภายในเครื่องแล้ว เครื่องเล่นมีเดียทั้งสองรุ่นจะมีขนาดหน้าจอ 2.4 นิ้ว มีจูนเนอร์รับคลื่นวิทยุ FM ได้ มาพร้อมกับลำโพงในตัว เล่นไฟล์วิดีโอ Mpeg-4 ส่วนออดิโอสนับสนุนไฟล์ MP3, WMA และ AAC (ไม่รองรับ DRM) แบตเตอรี่ ถ้าเล่นวิดีโอได้นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง แต่ถ้าใช้ฟังเพลงจะอยู่ได้นานถึง 42 ชั่วโมงเลยทีเดียว ขนาดเล็กกะทัดรัด 99.3 x 49.3 x 10.2 มม. และมีน้ำหนักเพียง 70 กรัมเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: