Citrio เว็บบราวเซอร์น่าลองพร้อมโหลดทอรเร้นต์ได้


ถ้าเราท่องเน็ต ดูยูทูป ชอบดาวน์โหลดโดยใช้เว็บบราวเซอร์โครมเป็นหลัก ผมว่าเราลองหันมาสนเว็บบราวเซอร์ที่ผมจะแนะนำนี้ครับ

Citrio browser มันเป็นเว็บบราวเซอร์ที่พัฒนามาจากโครมของกูเกิลนั้นแหละครับ ผู้พัฒนาได้เพิ่มฟีเจอร์เด่น ๆ ก็เรื่องการดาวน์โหลด มันสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปและเว็บอื่น ๆ โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมช่วยเลยครับ เมื่อเราเปิดเล่นวีดีโอยูทูป มันจะมีปุ่มเล็กเพื่อให้เราดาวน์โหลดวีดีโอที่กำลังชมอยู่น่ะครับ

และถ้าเราเป็นคนชอบโหลดบิทแล้วล่ะก็ Citrio browser ก็สามารถตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี มีฟีเจอร์เป็น torrent client คือเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์ทอร์เร้นในตัวโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมอื่น ๆ ติดตั้งอีกแล้วครับ

เรื่องการดาวน์โหลด มันจัดการได้ดีมาก สามารถหยุดดาวน์โหลด และต่อในภายหลังได้

อีกฟีเจอร์ที่เด่นในเว็บบราวเซอร์ Citrio นี้ คือ สามารถเพิ่ม Proxy ภายในตัว เปลี่ยน proxy เพื่อความเร็วในการท่องเน็ต หรือเพื่อเข้าเว็บที่ถูกจำกัดสิทธ์เฉพาะพื้นที่นั้น ๆ Citrio ครับ ลองใช้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: